Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng (Mức Lương 16,000,000 - 25,000,000 Vnđ/Tháng, Hỗ Trợ Ipad, Workshop...) [Vietnam]


 

Mô tả công việc:

(Mức lương: 16 - 25 triệu VNĐ)
  • Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính bảo hiểm tối ưu cho khách hàng.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng và nhân viên nội bộ để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt và các giải pháp tài chính toàn diện khi cần thiết
  • Trực tiếp tạo doanh thu và đóng góp vào năng suất của toàn bộ chi nhánh để đáp ứng mục tiêu bán hàng đã xác định
  • Chào đón khách hàng, tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng (Customer services)
  • Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự event. (Đây là cơ hội để các bạn có thêm khách hàng).
  • Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ, tư vấn cũng như hỗ trợ làm hợp đồng cho các khách hàng có nhu cầu.
  • Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng.

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương: 16.000.000 VNĐ (chưa bao gồm % hoa hồng, thưởng tháng, quý, năm)
  • Thưởng doanh thu tháng, quý, năm
  • Hoa hồng 40%/ sản phẩm
  • Trợ cấp ipad để làm việc, trợ cấp 3tr sau khi hoàn thành khóa đào tạo tâp sự (2 tuần)
  • Hỗ trợ chi phí F&B tiếp khách tại văn phòng, được cung cấp nhiều quà tặng cho khách hàng
  • Được tham gia chương trình đào tạo bài bản được hướng dẫn từ các quản lý cấp cao và những khoá học chuyên sâu từ Học viện Ngoại hạng
  • Được làm việc tại văn phòng hiện đại, khơi gợi nguồn cảm hứng
  • Được hỗ trợ tổ chức các workshop, event cho khách hàng 3 lần/ 1 tháng
  • Có cơ hội trở thành cấp quản lý nếu vượt qua kỳ đánh giá năng lực sau 6 tháng. Xét thăng tiến 6 tháng/ lần
  • Được đi du lịch trong và ngoài nước hàng năm: Paris, Thổ Nhĩ Kỳ, Newzealand,...
  • Được trải nghiệm những dự án kinh doanh độc nhất chỉ có tại AIA. Được trải nghiệm những chiến dịch mở rộng quan hệ khách hàng doanh nghiệp

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Cao Đẳng

Yêu cầu công việc:

  • Đã tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học
  • Nam/nữ độ tuổi từ 23-35 tuổi
  • Giao tiếp tốt - ham học hỏi và chịu khó
  • Luôn đặt chất lượng dịch vụ cho khách hàng lên trên hết.
  • Có kinh nghiệm về mảng dịch vụ chăm sóc khách hàng, tài chính, chứng khoán hoặc bất động sản là một lợi thế.

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Chăm Sóc Khách Hàng,Kinh Doanh/Bán Hàng,Quan Hệ Khách Hàng,Tài Chính/Ngân Hàng,Tư Vấn Bán Hàng,Tư Vấn Bảo Hiểm


Cao Đẳng
Không yêu cầu


 

.

Post a Comment

Previous Post Next Post

Sponsored Ads

نموذج الاتصال